Email doanh nghiệp không giới hạn dung lượng- Google Workspace Enterprise

Email doanh nghiệp đang là công cụ khá phổ biến hiện nay. Đây không phải là một địa chỉ email bình thường như email cá nhân. Mà đây là một địa chỉ email mang domain của doanh nghiệp. Đồng thời, bạn có thể quản lý dữ liệu của nhân viên, bảo mật thông tin doanh nghiệp, trao đổi/ liên lạc với khách hàng và đối tác chuyên nghiệp hơn,….. Nhưng đối với một số doanh nghiệp lớn và lâu năm thì mức độ lưu trữ và như cầu sử dụng dung lượng rất là lớn và cần quản lý khá là nhiều nhân viên (trên 300 nhân viên). Google Workspace Enterprise ra đời để đáp ứng những nhu cầu nói trên của doanh nghiệp. Hôm nay hãy cùng Adtimin tìm hiểu về gói dịch vụ Google Workspace qua bài viết dưới đây nhé!

Email doanh nghiệp không giới hạn dung lượng- Google Workspace Enterprise

Email doanh nghiệp không giới hạn dung lượng là một dịch email theo tên miền doanh nghiệp của Google Workspace. Đối với các doanh nghiệp lớn hay các doanh nghiệp có nhu cầu lương trữ tài liệu về công việc nhiều sẽ sử dụng gói dịch vụ này. Dịch vụ email này còn được gọi là gói Google Workspace Enterprise. Với nhiều các chức năng được tích hợp trong dịch vụ này sẽ giúp cho doanh nghiệ bạn làm việc hiệu quả. Từ việc quản lý nhân viên, linh hoạt trong công việc đến chuyên nghiệp khi trao đổi với đối tác và khách hàng. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có nề nếp à hoạt động kinh doanh có hiệu quả.

Xem thêm: 5 lợi ích khó tin khi tạo gmail tên miền riêng doanh nghiệp- Adtimin

Các tính năng của Google Workspace Enterprise

Trong dịch vụ Google Workspace có 3 gói dịch vụ:

  • Google Workspace Essentials dành cho các nhóm và tổ chức đã có sẵn giải pháp email và lịch. Ứng dụng này được thiết kế để cùng hoạt động và tích hợp với các công cụ bạn đang dùng. Đồng thời cho phép bạn truy cập vào Google Meet để gọi video (dành cho doanh nghiệp). Bên cạnh đó bạn có thể vào Google Drive để lưu trữ an toàn trên đám mây, vào Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày để tạo nội dung cũng như cộng tác. Để bắt đầu sử dụng, bạn chỉ cần có địa chỉ email của công ty. Nếu bạn cần Gmail, Lịch hoặc email tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình.
  • Google Workspace Enterprise Standard dành cho các tổ chức lớn hơn, Google Workspace cung cấp các giải pháp bao gồm các tùy chọn lưu trữ linh hoạt, các tính năng hội nghị truyền hình cấp doanh nghiệp, tính năng Gmail, Calendar cho doanh nghiệp
  • Google Workspace Enterprise Plus là phiên bản đầy đủ tính năng của Google với dung lượng không giới hạn. Chuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn và yêu cầu hệ thống quản trị, phân quyền phức tạp hơn.

Xem thêm: Google Workspace

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ email tên miền Google Workspace Enterprise

Khi bạn đăng ký dịch vụ email tên miền Enterprise không những bạn có thể sử dụng những tính năng nói trên bạn còn có thể sử dụng bộ nhớ lưu trữ không giới hạn ( đăng ký từ 5 user trở lên). Bên cạnh đó, không giới hạn người dùng (thường các gói email doanh nghiệp chỉ tối đa được dùng 300 người).

Bảng giá dịch vụ Google Workspace Enterprise

Dưới đây là bảng giá dịch vụ Google Workspace Enterprise theo tên miền tham khảo:

Xem thêm: BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GOOGLE WORKSPACE 2022

Tùy vào nhu cầu lưu trữ, quy mô và chi phí của doanh nghiệp mà lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Nên đăng ký dịch vụ email doanh nghiệp- Google Workspace ở đâu?

Hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh mảng dịch vụ email theo tên miền. Bạn cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn các nhà cung cấp email. Bởi đây là một công cụ rất quang trong để làm việc trong thời buổi công nghệ hiện nay. Tránh tình trạng gặp các nhà cung cấp “rởm” ảnh hưởng đến công việc, hoạt động kinh doanh của công ty.

Adtimin tự hào là đại lý số 1 của Google tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực email doanh nghiệp:

  • Uy tín, chất lượng. Làm việc rõ ràng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đầy đủ
  • Chi phí tốt nhất thị trường
  • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Hỗ trợ 24/7 giúp bạn không gián đoạn trong công việc

Trên đây là tất cả các thông tin mà Adtimin đem đến cho bạn. Liên hệ 0917.757.227 để được tư vấn và đăng ký dịch vụ ngay!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.